Kem dưỡng trắng da Nhật Bản WHITE LABEL | Kem dưỡng trắng mịn giàu dưỡng chất Placenta

Kem dưỡng trắng da White Label giàu dưỡng chất Placenta

Để có một làn da tươi sáng và khỏe mạnh, ngoài những biện pháp an toàn như ăn uống đầy đủ vitamin và khoáng chất cho cơ thể, các phương pháp chăm sóc da từ thiên nhiên, chúng ta không thể không nhắc tới những mỹ phẩm hỗ trợ cho quá trình cải tạo làn da. Đặc biệt phải kể đến đó là kem dưỡng trắng da.

Hiện nay có rất nhiều loại kem dưỡng trắng da với các công dụng khác nhau. Bạn nên tìm hiểu kỹ sao cho loại kem dưỡng nào phù hợp với làn da của mình và đọc hướng dẫn , tác dụng của loại kem đó. Từ đó bạn sẽ sử dụng loại kem dưỡng đó một cách an toàn và hiệu quả cao hơn.

kem-duong-da-white-label-

     Với công thức giàu thành phần dưỡng ẩm. Kem dưỡng trắng da mịn màng White Label – Một dòng dưỡng da chủ lực của Miccosmo sẽ là một trong những cứu tinh cho làn da khô sần và thô ráp. Loại kem dạng gel đậm đặc nhưng thấm sâu mịn màng mà không mang lại cảm giác nhờn rích, tạo sự thoải mái và tự nhiên cho làn da.

Tên sản phẩm: Kem dưỡng trắng da Miccosmo White Label đậm đặc tinh chất Placenta

 Dung lượng: 60g

Trước khi xem cơ chế thúc đẩy quá trình tái tạo và chuyên sâu nuôi dưỡng da.ta nên tìm hiểu thành phần chính của kem dưỡng da.

Kem dưỡng White Label sử dụng 100% dưỡng chất Placenta.

Vậy Placenta là gì ?

 “Placenta” vốn là phần tinh túy trong nhau thai cung cấp dinh dưỡng cho thai nhi. Placenta được biết đến là dưỡng chất giàu thành phần dưỡng ẩm, có hiệu quả cao trong quá trình loại bỏ tàn nhang, sạm đen, nếp nhăn, khô và nứt da, thúc đẩy sự tái tạo da. Mang lại làn da thuần khiết trắng hồng và mềm mịn như da bé.Chúng tôi cam kết sử dụng 100% chỉ những dưỡng chất Placenta đã qua tuyển chọn nghiêm ngặt.

kem-duong-da-white-label-1

Do vậy bất kể trong tiết trời khô hanh, hay giá lạnh, mà cả trong môi trường làm việc máy lạnh khiến da bạn trở nên khô sần thì bạn vẫn có thể yên tâm, Kem dưỡng White Label sẽ bảo vệ làn da, nhẹ nhàng bao bọc giúp bạn sở hữu làn da trắng hồng và mềm mịn như da bé.

Cream + Milk + Essence trong cùng một chai! Sau khi dùng nước hoa hồng, chỉ việc thoa kem dưỡng trắng da trắng mịn White Label sẽ có ngay hiệu quả của kem + tinh chất sữa + dưỡng chất => Thật dễ dàng và tiện lợi.
Với công thức giàu thành phần dưỡng ẩm, cung cấp độ ẩm tránh khô da suốt 24 tiếng, đồng thời làm căng mịn da. Mang lại làn da mềm mịn bạn hằng mơ ước

kem-duong-da-white-label-3

An toàn với công thức không chất kích ứng da!

kem-duong-da-white-label-2

Với công thức không chứa chất kích ứng da như hương liệu, màu nhân tạo, paraben, dầu khoáng, làn da nhạy cảm nhất cũng có thể an tâm sử dụng sản phẩm.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG :

Sau khi rửa mặt và sử dụng môt ít nước hoa hồng thoa nhẹ nhàng, Cho một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay, thoa đều lên khắp các vùng sau theo thứ tự:

2 má – trán – vùng mắt – mũi – vùng miệng – cổ.

THÀNH PHẦN SẢN PHẨM

Water, Glycerin, TreHalose, Hydrogenated Polyisobutene, Polyacrylate-13, Squalane, Betaine, Octyldodecyl Myristate, Polyglyceryl-5 Stearate, Hydrogenated Rapeseed Alcohol, Polyisobutene, Hydrogenated Polyisobutene, Polyacrylate-13,  Butylene Glycol, Phenoxyethanol, Farnesol, Polysorbate 20, Tocopherol, Sodium Hyaluronate, Placental Protein, Phenoxyethanol, Farnesol, Polysorbate 20, Tocopherol, Hydrolyzed Collagen.

Bình luận về bài viết này