Kem trị quầng thâm mắt white label| Kem tri quang tham mat wite label đến từ Nhật Bản

Kem trị quầng thâm mắt White Label – Chuyên gia chăm sóc vùng mắt mới!!

kem-tri-quang-tham-white-label-4

Quầng thâm mắt là hiện tượng vùng da dưới mắt sẫm màu và trông giống như mắt gấu trúc… Có nhiều nguyên nhân gây quầng thâm dưới mắt như :

– Do di truyền: Phổ biến nhất là yếu tố di truyền từ cha mẹ sang con cái (chiếm đến 85%). -Do lắng đọng melanin ở lớp bì do tác động của ánh nắng mặt trời

– Do giảm lớp mỡ dưới da quanh ổ mắt và teo da làm lộ mao mạch ở dưới da

– Do tăng sắc tố thứ phát sau khi bị viêm da

– Do tuổi tác: Càng có tuổi, vùng da quanh mắt càng có xu hướng bị sẫm màu. Đây là quy luật, bạn khó có thể tìm được cách trốn tránh.

– Do cơ thể thiếu chất dinh dưỡng, thiếu ngủ….

Muốn xóa mờ quầng thâm vùng mắt , trước hết, phải xác định được nguyên nhân, từ đó sẽ có phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả.

mat-tham-quang

Như chúng ta đã biết, đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Đôi mắt đẹp và trong trẻo sẽ khiến khuôn mặt bạn rạng rỡ và thầm thái tốt hơn thu hút ánh nhìn của mọi người. Ngược lại, một đôi mắt thâm quầng và có dấu hiệu sưng sẽ khiến cho bạn mất tự tin bởi khuôn mặt mệt mỏi và kém linh hoạt, chắc chắn bạn sẽ có cảm giác già thêm vài tuổi.

Bạn có lo lắng vì điều đó ?

Xuất phát từ nghiên cứu chăm sóc làn da bằng các biện pháp dưỡng chất an toàn nhất, Hãng Miccosmo Nhật giới thiệu sản phẩm Kem trị quầng thâm mắt White Label – Với tinh chất 100% Placenta hoàn toàn tự nhiên sẽ giúp vùng mắt của bạn sáng mịn lên trông thấy xóa đi mọi ưu phiền.

kem-tri-quang-tham-white-label-1

Tên sản phẩm: Kem trị quầng thâm mắt White Label dưỡng da trắng mịn giàu dưỡng chất Placenta

Dung lượng:      30g

Placenta vốn là phần tinh túy trong nhau thai cung cấp dinh dưỡng cho thai nhi. Placenta được biết đến là dưỡng chất giàu thành phần dưỡng ẩm, có hiệu quả cao trong quá trình loại bỏ tàn nhang, sạm đen, nếp nhăn.

Chắc các bạn đã từng nghe về liệu pháp tiêm Placenta..??

Placenta được xem là một giải pháp chữa quầng thâm trong phẩu thuật thẩm mỹ, người ta tiêm nó vào vùng mắt không chỉ có thể thúc đẩy quá trình tái tạo da mà còn đạt hiệu quả dưỡng trắng cao.

kem-tri-quang-tham-white-label-2

Thay vì phải đến trung tâm thẩm mỹ để điều trị, các bạn chỉ cần sử dụng 1 tuýp kem trị quầng thâm mắt White Label đậm đặc dưỡng chất placenta chằng ngày rất đơn giản mà hiệu quả khá cao. Chỉ cần thoa một lượng vừa đủ lên vùng da bị thâm, Các dưỡng chất placenta sẽ thấm sâu vào lớp biểu bì da loại bỏ các sắc tố đen sạm và hình thành, tái tạo các tế bào mới. Với công thức tập trung làm mềm da, vùng mắt trở nên mềm mịn ngay sau khi sử dụng.

Ngoài ra sản phẩm còn chứa hyaluronic acid và collagen cung cấp độ ẩm và làm căng da. Do vậy ngoài việc chăm sóc chữa trị chuyên sâu quầng thâm, White Label còn hạn chế được, các nếp  nhăn, vết chân chim ở đuôi mắt.

Dạng eye-cream chưa từng có trước đây, chỉ cần thoa và cảm nhận hiệu quả tức thì. Kem trị quầng thâm White Label cho bạn đôi mắt sáng đẹp hằng mơ ước.

Cam kết tính an toàn và không gây kích ứng cho da !

kem-tri-quang-tham-white-label-3

Kem trị quầng thâm White Label sử dụng 100% dưỡng chất Placenta Nhật Bản, đồng thời cam kết về tính an toàn và chất lượng của sản phẩm.

An toàn cho vùng mắt nhạy cảm! Công thức không chất kích ứng da!Với công thức không chứa chất kích ứng da như hương liệu, màu nhân tạo, paraben, alcohol, dầu khoáng, vùng mắt nhạy cảm, vùng da mỏng cũng có thể an tâm sử dụng sản phẩm.

  Hướng dẫn sử dụng

Sau khi thoa lotion, lấy một lượng vừa đủ (cỡ hạt gạo cho một bên mắt) thoa nhẹ nhàng lên chỗ quầng thâm. Có thể dùng cho cả vùng quanh miệng.

Thành phần sản phẩm

Triethylhexanoin, Water, PEG-32, PEG-6, Hydrogenated Rapeseed Alcohol, Polyacrylamide, HDI/Trimethylol Hexyllactone Crosspolymed, Pentylene Glycol, Petrolatum, , Phenoxyethanol, Hydrogenated Lecithin, Octyldodecyl Myristate, Glycosyl Trehalose, Hydrogenated Polyisobutene , Dimethicone, Placental Protein, Polyquaternium-51, Butylene Glycol, Sodium Hyaluronate, Cyanocobalamin, Hydrolyzed Collagen, Hydrogenated Starch Hydrolysate, Ceteth-15 Ethylhexylglycerin, Laureth-7, Silica, Tocopherol, Ascorbyl Tetraisopalmitate, Glucosyl Hesperidin.

1 thoughts on “Kem trị quầng thâm mắt white label| Kem tri quang tham mat wite label đến từ Nhật Bản

Bình luận về bài viết này